Trải Nghiệm riêng biệt khi nghỉ dưỡng tại những dự án Marriott quản lý

Chuỗi thương hiệu khách sạn Marriott luôn khi là lựa chọn đứng đầu của nhiều bạn khi du lịch hoặc công tác, bởi mỗi dự án đều mang lại Dùng thử mới mẻ cùng với họ kinhdoanh.

Trong tháng 4, chuỗi khách sạn lớn nhất nhân loại cho biết tăng mạnh vận hành dọn dẹp và sắp xếp buồng phòng theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, sắp tới cho việc mở cửa quay về sống các non sông phương Tây. hành động này vừa nhằm chống lại sự lây lan Covid-19, vừa xoa dịu nỗi lo của những vị khách tiềm lực về nguy cơ lây nhiễm bệnh tật tại các hotel.

Cách của Marriott hoàn cảnh còn mới Tiếp sau các chất lượng mà thương hiệu này thiết kế hơn 90 năm qua, với mục tiêu xuyên suốt "con người khi là ưu ái hàng đầu".

Sức hút từ tên Marriott

Marriott International vốn khét tiếng bởi hạng mục nhiều dự án xa xỉ, với rất nhiều tên mang tính hình tượng như The Ritz Carlton và St.Regis. nhằm Trải Nghiệm những phục vụ tại các hotel cao cấp nhất này, quý khách thường phải bỏ ra khoản tiền vô cùng lớn, có nghĩa là với sự bọn họ tiếp tục có những Trải Nghiệm phù hợp.

Theo những gì blogger Ethan Steinberg chia sẻ tại The Points Guy, anh này bỏ ra tầm 660 $ (tương đương 15,4 triệu đồng) cho 1 đêm nghỉ dưỡng tại The Ritz Carlton Hong Kong. Anh sẽ để mắt cho hotel này từ chuyến hành trình mới nhất đến Hong Kong, bởi The Ritz Carlton nằm tại giữa những tòa ngôi nhà tối đa thế giới. hotel của Marriott trải khắp 16 tầng phía bên trên cùng, từ tầng 102 mang đến 118 của tòa án nhân dân căn nhà.

"Tôi đã có 1 Dùng thử đáng bỡ ngỡ, xứng danh đến mỗi đôla tôi bỏ ra", Ethan viết. Anh cảm thấy hài lòng về nhiều liên quan bé nhất về phục vụ của khách sạn này, từ mùi hương hoa lan đặc thù lan phủ rộng những sảnh, các khối đá cẩm thạch tinh tế tại từng căn nhà, hay căn phòng rộng thoải mái có góc nhìn tráng lệ và trang nghiêm hướng thẳng ra bến cảng Victoria lớn nhất Hong Kong.

Đồ ăn ngon, phục vụ hàng đầu và bữa sáng giới hạn max Dom Perignon vào những mỗi sáng công ty nhật đã chinh phục anh cũng như nữ giới khi tới đây nghỉ dưỡng. tại nước ta, JW Marriott thành phố Hà Nội cũng là 1 trong những hotel thuộc phân khúc này. nơi đây chọn số một của không ít nguyên thủ giang sơn khi ghé thăm thủ đô Hà Nội.

Không riêng ghi dấu ấn tại những dự án công trình xa hoa hàng đầu, Marriott International còn mở rộng khoanh vùng tác động trong vô số phương thức khác. bao gồm, những dự án công trình nằm trong phân khúc sang trọng (premium) mang đến cho người mua các Trải Nghiệm cao điểm thú vị.

Đơn cử, lúc đến khách sạn Renaissance Concourse Atlanta Airport, tọa lạc cạnh bên sân bay Atlanta - Một trong những con đường băng bận bịu nhất nước Mỹ, khách hàng rất có thể chiêm ngưỡng cũng như cho ra đời những tấm hình ngoạn mục. Đối với những người tiêu dùng yêu thích hàng không và các nhiếp ảnh gia, khách sạn đó sẽ là chỗ thỏa trí đam mê của họ.

Cùng phân khúc này, một tên danh tiếng của Marriott khi là Le Méridien cũng đều có mục tiêu đưa tới cho quý khách những Trải Nghiệm cao điểm mới mẻ. đến nay, thương hiệu xuất hiện tại 40 nước nhà cũng như vùng lãnh thổ, với hơn 110 hotel cũng như resort tại trái đất.

Le Méridien còn xuất hiện tại những địa chỉ cao điểm ít người biết đến như Bora Bora, một hòn đảo tại Polynésie (thuộc Pháp). tại hòn đảo bé dại, khách hàng xuất hiện khả năng Trải Nghiệm cuộc sống xa hoa Một trong những ngôi nhà gỗ trên mặt nước, dạo chơi sống khu bảo tàng rùa, nếm thử các món ăn chính thống của bản địa...

Năm 2017, khu nghỉ dưỡng này đã được TripAdvisor trao chứng nhận giỏi - thương hiệu dành cho các cơ sở hoạt động dịch vụ cao điểm, lưu trú liên tục nhận các đánh giá tốt cũng như xếp hạng cao từ cộng đồng khác nước ngoài.

Ngoài ra, Marriott International cũng đưa ra những event thu hút nhà đầu tư giống như Marriott Bonvoy, gồm tích điểm, đổi điểm thưởng, bộ quà tặng kèm theo giảm giá... Khi họ lưu trú trên 32 thương hiệu khách sạn do Marriott International nắm giữ. Năm 2019, nhiều khách hàng thân thiết nắm giữ thẻ Bonvoy đc tặng kèm khoảng 1/2 đêm nghỉ tại những khách sạn này. ngoài ra, những khách hàng tại 62 tuổi đã được giảm 15% giá thành khi lưu trú tại những khách sạn của Marriott International.

Tiêu chí Marriott International đặt ra cùng với Le Méridien Da Nang

Giữa những dự án công trình mới mẻ ghi tên mình vào bản vẽ nghỉ ngơi mang tên Marriott khi là Le Méridien Residence Da Nang. đây là dự án công trình sang trọng đầu tay mà Tonkin Land đi lên tại môi trường Quảng Nam, TP. Đà Nẵng. đi theo đại diện thay mặt Tonkin Land, cùng với sự điều hành vận hành từ công ty lớn Marriott International, dự án công trình Le Méridien Residences phải đáp ứng các tiêu chuẩn khác biệt.

"Mỗi dự án được Marriott International điều hành đều toạ lạc tại những địa điểm đẹp, cuộc sống trù phú nhằm truyền tải ý tưởng có thiên nhiên vào từng nơi sống và nghỉ dưỡng", vị này cho thấy. đảm bảo điều này, Le Méridien Residiences toạ lạc đắc địa tại Quảng Nam, ở tại trục con đường huyết mạch nối TP Đà Nẵng và Hội An, đối lập hai sân chơi golf kinh điển quả đât.

Chuỗi 63 biệt thự hạng sang tại đây được thiết kế với theo lối phong cách xây dựng về tối giản, trau chuốt mỗi chi tiết. sống đó, cảm hứng văn hóa châu âu phong cách cổ điển dung hòa cùng với chất liệu địa phương, thể hiện yếu tố "thanh lịch vượt thời gian" theo tinh thần tên Le Méridien. Tonkin Land hợp tác với các đối tác doanh nghiệp nước ngoài trong nghành nghề dịch vụ xây dựng cảnh đẹp, thiết kế bản vẽ xây dựng và thiết kế bên trong tới từ Nước Sing giống như bản đồ Design, Avalon Collective hoặc Coopers Hill để hiện thực hóa điều đó.

Giữa những yêu cầu mà Marriott đề ra cho các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của gia đình bạn khi là bảo đảm thị trường cũng như tiết kiệm tài nguyên. trên Le Méridien Da Nang, nước thô từ đơn vị cấp nước thành phố đi vào dự án được xử lý để đạt tiện nghi đi theo chuẩn Marriott, tiếp nối chính thức được đưa vào và sử dụng mang lại nấu nướng cũng như hội họp. Nguồn nước sau sinh hoạt đc tập trung xử lý và tái sử dụng vào vấn đề tưới cây tự động toàn bộ dự án công trình.

Nhà đầu tư cũng chăm chút nhiều ích lợi nội khu tại Le Méridien Da Nang theo kim chỉ nan đó. cụ thể, thay vì dùng hóa chất Clo nhằm khử khuẩn cho nước hồ bơi, Tonkind Land đưa vào công nghệ điện phân muối của Mỹ. trên đó, Clo tự nhiên đc điện phân từ muối và tổ chức quá trình đè bẹp vi khuẩn có trong nước, nhằm nguồn nước bể bơi luôn sạch nhưng không gây hại đến da, tóc cũng như mắt người dùng.

Cho tới năm 2015, 80% bể bơi ở Australia sẽ ứng dụng technology này. cách thức này được cho là cách an ninh hơn cùng với y tế con người cũng như môi trường thiên nhiên, so với biện pháp khử khuẩn bằng Clo cổ điển. Bởi năm năm trước, một khách sạn sống Maryland, Mỹ sẽ phải sơ tán do người mua bị kích ứng mắt, do thùng chứa hóa chất Clo đã bị lan ra nguồn nước trên hotel này.

"Về bên kiến trúc, Le Méridien Da Nang cũng phải tuân thủ các yêu cầu hà khắc của một resort đẳng cấp nước ngoài, cùng với đưa ra triết lý của Cửa Hàng chúng tôi là xác lập bầu không khí nghỉ dưỡng cao cấp, đẳng cấp mang lại các tầng lớp tinh hoa", thay mặt Tonkin Land cho hay.

Các kỹ sư kiến trúc dùng những loại vật liệu đặc biệt, bao gồm xuất hiện kính Low-E. theo một số Chuyên Viên, loại kính này thường nhìn thấy ở những dự án công trình chất lượng cao địa điểm khu trung tâm, song hiếm hoi tại dự án công trình nghỉ ngơi biển do túi tiền dự án cao.

Kính Low-E sở hữu điểm mạnh như phát xạ nhiệt chậm, khiến giảm sự phát tán, hấp thụ nhiệt lượng vẫn đảm bảo độ sáng. "Căn nơi dùng kính Low-E mát trong ngày hạ, ấm vào mùa đông. đó cũng khi là giải pháp tiết kiệm duy trì nhiệt ở trong phòng cũng như đáp ứng tính thẩm mỹ", một nhà kiến trúc cho thấy. đi theo yêu cầu của Marriott International, chỉ hai chủ của quốc tế cung cấp loại kính này là Saint-Gobain (Pháp) cũng như AGC (Bỉ).

Bên cạnh đó, những nguyên liệu nổi bật dùng trên dự án công trình như gạch đá marble đến độ phẳng cao, sang trọng; khung vỏ nhôm tĩnh điện phủ sơn đi theo tiêu chuẩn Đức, tránh cong vênh và oxy hoá với nhiệt độ biển; gạch Porcelain ốp lát có kết cấu chịu lực và độ bền cao, chống thẩm thấu xuất sắc...

Thiết kế bên trong tại toàn bộ khu nghỉ dưỡng đc đặt quy hoạch riêng, đảm bảo tính duy mỹ cũng như thể hiện sự nhất quán với style tên Le Méridien trên toàn thị trường quốc tế. nhiều dòng thiết bị dân dụng, thiết bị phòng tắm nhập khẩu từ nhiều thương hiệu nước ngoài danh tiếng giống như Blanco, Berkeley, Toto, Kohler...

Bên cạnh đó, dự án công trình cũng kết hợp các công nghệ thông minh 4.0 như trí năng nhân tạo (AI), mang lại thiên nhiên tiện nghi ngay ngưỡng cửa mang lại người chủ sở hữu cũng như du khách.

Băng qua ứng dụng di động của Marriott, người tiêu dùng rất có thể check-in, xuất hiện nơi bằng điện thoại cảm ứng thông minh, auto mở rèm cửa, bật tập hợp chiếu sáng ở trong nhà cũng như các tuỳ chỉnh khác ở trong phòng. tập hợp cảm biến sẽ giữ gương mặt của người sử dụng, tự động hóa ghi nhớ cũng như điều hòa tùy biến đi theo mọi người, ngay trong lúc người tiêu dùng quay lại khu biệt thự lần kế tiếp.

Với sự chăm chút kỹ lưỡng, chủ đầu tư dự án hy vọng mang đến người mua các sản phẩm giá trị, giúp khách hàng hưởng lợi nhiều tiện nghi đẳng cấp, xứng tầm thượng lưu.

Tác giả: Mai Hà (maithu301@gmail.com)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Zillow là gì? Và cách thức hoạt động của Zillow

Những điều bạn nên biết trước khi đầu tư vào bất động sản

Khu đô thị vệ tinh Long An hút dự án BĐS Nhà Đất